HYUNDAI HD270-XE BEN TỰ ĐỔ TẠI HCM

Posted by hyundaithuongmai on 01:15 with No comments

HYUNDAI HD270-XE BEN TỰ ĐỔ TẠI HCM

HYUNDAI HD270-XE BEN TỰ ĐỔ TẠI HCM Kính thưa quý khách, để đáp ứng được nhu cầu vận tải ngày càng tăng của quý khách, công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để mang tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá cả và dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách không những mua được chiếc xe mình cần, mà qúy khách còn có thể được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
xe ben tự đổ hyundai hd270

HYUNDAI HD270-XE BEN TỰ ĐỔ

Thưa quý khách, Thị trường xe tại Việt nam rất nhiều biến động, với những dòng xe trung quốc, hoặc lắp ráp tại Việt Nam, tạo nên cái khó cho khách hàng khi mua xe không biết lựa chọn như thế nào. Nhưng với những chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc, thì quý khách không cần phải lo lắng vì nó tách biệt và đẳng cấp hơn rất nhiều so với những chiếc xe lắp ráp hoặc xe Trung Quốc. Ô tô giải phóng xin giới thiệu tới quý khách chiếc Xe tải ben Hyundai HD270 15 Tấn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc, với chế độ bảo hành toàn cầu.

XE BEN TỰ ĐỔ HYUNDAI HD270

 (Hyundai-motor.com.vn) - Xe ben Hyundai HD270 được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Hyundai Motor Việt Nam. Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Motor Hàn Quốc. Hyundai HD270 trang bị động cơ D6CA công suất 380Ps hoặc động cơ D6AC công suất 340Ps. Thể tích thùng ben 10m3

XE BEN TỰ ĐỔ HYUNDAI HD270 HCM

 Xe ben Hyundai HD270 được thiết kế đặc biệt an toàn. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp cho xe ben hyundai hoạt động hiệu quả trên mọi cung đường, đặc biệt là trên công trường có địa hình xấu.
 Người lái xe được sử dụng không gian thiết kế tiện lợi trên xe ben Hyundai HD270 đó là sự kết hợp các chức năng hài hòa hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh lên/xuống phù hợp với người lái, vị trí công tắc điều khiển điều hòa và kiểm soát hành trình được cung cấp để dễ dàng để lái xe sử dụng. Từ bảng điều khiển và cửa sổ điện bao quanh với hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa đồ, tất cả các tính năng trong cabin làm việc để giảm bớt căng thẳng của việc lái xe hàng ngày.
Nguồn: http://hyundaitaihcm.blogspot.com/2017/04/hyundai-hd270.html
top google: Đặc Sản Ban Mê
Đặc Sản Ban Mê